Carlsberg đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam sau chuyến thăm đặc biệt

Chuyến thăm của Thái tử kế vị Đan Mạch và Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg tại "Sự kiện trải nghiệm 175 năm thành lập Carlsberg" góp phần khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt trong 50 năm giữa hai nước.

Chuyến thăm ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg

Ngày 3/11 vừa qua, Carlsberg đã tái hiện lại một cách sống động những mốc son trong hành trình 175 năm không ngừng "Theo đuổi sự hoàn hảo" của mình tại sự kiện trải nghiệm độc đáo. Sự kiện này cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức của dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam.

Thông qua một loạt các hoạt động tương tác thú vị cho người tham gia như chiêm ngưỡng các mốc son trên hành trình của Carlsberg, trải nghiệm ủ nấu bia tại "Nhà máy bia mini", sở hữu lon bia độc nhất mang tên của chính khách mời..., sự kiện đã lan tỏa câu chuyện đầy cảm hứng cũng như các di sản đáng tự hào của Carlsberg tới người tiêu dùng Việt Nam.

Đáng chú ý, trong ngày khai mạc, sự kiện vinh dự đón tiếp Thái tử kế vị Đan Mạch cùng Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees 't Hart và Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts đến tham dự và gửi lời chúc mừng. Lễ khai mạc cũng có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - ngài Nicolai Prytz, cùng các đại diện cấp cao của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam, cũng như đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền TP.HCM.

Sự tham dự của các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Đan Mạch không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Carlsberg trên hành trình 175 năm, mà còn góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp 50 năm giữa hai nước. Đặc biệt, chuyến thăm của dàn khách mời VVIP còn thể hiện những kỳ vọng to lớn của Carlsberg vào thị trường Việt Nam.

Thị trường Việt Nam và tiềm năng phát triển trong tương lai

Là quốc gia đang tăng trưởng mạnh mẽ và sở hữu nhiều tiềm năng, Việt Nam hiện nằm trong top 10 thị trường lớn nhất thế giới và là thị trường trọng điểm của Carlsberg tại khu vực châu Á. Người yêu bia Việt Nam ngày càng tinh tế hơn trong việc tìm kiếm các thương hiệu khác nhau và phong cách thưởng bia mới. Điều này một phần lớn ảnh hưởng bởi nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Đông Nam Á, nơi có văn hóa tiêu thụ bia sôi động hơn hẳn so với các nước phát triển khác ở châu Á như Ấn Độ và Indonesia.

Với mong muốn phát triển tại Việt Nam, Carlsberg không ngừng củng cố các danh mục sản phẩm tại thị trường, trong đó phải kể đến sự ra mắt của dòng bia Pháp cao cấp 1664 Blanc vào tháng 9 năm nay, và mới đây nhất là sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner. Được ủ nấu từ những hạt lúa mạch chất lượng và men bia đặc trưng của thương hiệu, Carlsberg Danish Pilsner đem đến sự cân bằng hoàn hảo giữa đắng và ngọt để tạo nên vị bia êm mượt đẳng cấp. Không chỉ vậy, hương hoa bia đặc trưng của riêng Carlsberg còn mang đến vị thơm độc đáo, cùng trải nghiệm thưởng bia thượng hạng khó quên. Hơn cả vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Carlsberg đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam sau chuyến thăm đặc biệt - Ảnh 1.

Carlsberg Danish Pilsner đặt bước khởi đầu cho hành trình của mình tại Việt Nam bằng nỗ lực truyền cảm hứng cho người tiêu dùng hiện đại

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Cees 't Hart chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên mang sản phẩm chủ lực của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tại Carlsberg, việc theo đuổi chất lượng bia hoàn hảo hơn đã nằm trong huyết quản của chúng tôi. Hơn 100 năm sau khi người sáng lập J.C. Jacobsen của chúng tôi nắm vững nghệ thuật nấu bia tuyệt vời ở cấp độ cao và danh giá, như chính ông ấy đã nói, Carlsberg Danish Pilsner của chúng tôi tập hợp sự tiến bộ của khoa học sản xuất bia và các thành phần nguyên liệu tốt nhất. Men và hoa bia Carlsberg đặc trưng của chúng tôi tạo nên một loại rượu bia cân bằng và sắc nét hoàn hảo. Một số người sẽ nói rằng nó có lẽ là loại bia tốt nhất trên thế giới và có lẽ chúng tôi cũng đồng tình với nhận định này.."

Carlsberg đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam sau chuyến thăm đặc biệt - Ảnh 2.

Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg phát biểu tại sự kiện

Bắt đầu với mục tiêu mạnh mẽ: "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn", doanh nghiệp bia hàng đầu Đan Mạch sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng tầm trải nghiệm bia cho người dùng kết hợp đầu tư nguồn lực - công nghệ vào thị trường Việt Nam, góp phần đưa ngành bia Việt tiến về phía trước.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam – Carlsberg Danish Pilsner.

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Lượt xem: 9
Tác giả: Ánh Dương