Mô hình giặt tự động 4.0: Cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam

SESA là mô hình kinh doanh giặt sấy tự phục vụ với nhiều tính năng thông minh 4.0 giúp tiết kiệm thời gian, tài chính và công sức dành cho người Việt.

Khi việc giặt là trở thành gánh nặng?

Sự gia tăng đáng kể số lượng cửa hàng giặt sấy quần áo đã phản ánh nhu cầu ngày càng tăng về nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt đồ. Xu hướng này là điểm sáng cho các nhà đầu tư.

Mô hình giặt tự động 4.0: Cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cửa hàng giặt truyền thống không chỉ mất ít nhất 4 giờ để nhận được quần áo, mà còn có nguy cơ về vấn đề vệ sinh và tiêu tốn nhiều tiền.

Dịch vụ giặt sấy tự phục vụ, có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề này. Chỉ cần một giờ khách hàng đã vừa có quần áo sạch sẽ lại vừa tiết kiệm thời gian, tất cả quần áo đều được bạn tự xử lý, đặc biệt là chức năng vệ sinh lồng giặt trước khi sử dụng

Chị Hoàng Thùy Trang, sống tại TP HCM cho biết: "Công việc của tôi khá bận rộn, nên việc giặt và phơi quần áo cũng là công việc tôi ngại nhất bởi tốn thời gian. Vì thế, sử dụng máy giặt tự động được ứng dụng công nghệ kết hợp giặt và sấy trong 1 máy giúp tôi tiết kiệm được thời gian, ngoài ra còn có thể theo dõi trực tuyến thông qua QR code và tin nhắn.

Cũng giống chị Thùy Trang, anh Trần Quốc Bảo cũng cho rằng, việc sử dụng các dịch vụ giặt truyền thống tốn nhiều thời gian và chi phí cao hơn so với mô hình giặt sấy tự phục vụ.

"Gia đình tôi đã tìm hiểu và lựa chọn mô hình giặt sấy tự phục vụ, điều này giúp tôi tiết kiệm thời gian tới 4 giờ, vệ sinh hơn, rẻ hơn và đặc biệt là phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình người Việt đó là muốn tự tay làm sạch đồ của mình, chăm sóc áo quần của các thành viên trong gia đình chu đáo nhất", anh Quốc Bảo tâm sự.

SESA và mô hình kinh doanh giặt sấy tự phục vụ đang thịnh hành thu hút nhà đầu tư

Với mong muốn đồng hành cùng người Việt và hiểu rằng mô hình kinh doanh giặt sấy tự phục vụ là một cơ hội tương lai, SESA là thương hiệu tự giặt sấy của CleanChain được thành lập và triển khai tại Việt Nam với sự đầu tư từ Tập đoàn Up Young với hơn 40 năm kinh nghiệm. Mô hình kinh doanh này cũng đã được mở rộng sang Úc, Singapore, Thái Lan, Indonesia, v.v., trở thành một doanh nghiệp quốc tế hoạt động trên nhiều quốc gia.

Không chỉ vậy, công ty này còn được niêm yết trên TPEx (Taipei Exchange) - Sở giao  dịch chứng khoán Đài Bắc.

Mô hình giặt tự động 4.0: Cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam - Ảnh 2.

Nhằm phát triển mô hình giặt sấy tự phục vụ tại Việt Nam, Up Young đã thành lập ra SESA để chính thức gia nhập thị trường này. Sự ra mắt của SESA tại Việt Nam hứa hẹn mở ra một mô hình mới trong ngành công nghiệp giặt sấy tự phục vụ tại đây.

Điểm đặc biệt giúp SESA thu hút khách hàng và những người có mong muốn đầu tư kinh doanh giặt sấy tự phục vụ đó là được vận hành bằng hệ thống quản lý thông minh IoT độc quyền của SESA.

Mô hình giặt tự động 4.0: Cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ngoài ra, hệ thống IoT còn giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của máy để chủ động trong việc sử dụng. Hệ thống IoT giúp cho chủ cửa hàng có thể quản lý thiết bị từ xa, thống kê doanh thu dễ dàng, giảm tải lượng công việc của chủ cửa hàng và máy móc, không cần tốn công sức quá nhiều nhưng vẫn có thể duy trì nguồn thu nhập thụ động. Với mô hình này sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự, không cần quản lý hàng tồn kho, đồng thời SESA cũng không thu hoa hồng lợi nhuận.

Mô hình giặt tự động 4.0: Cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam - Ảnh 4.

Đại diện SESA cho biết dù bạn chưa có kinh nghiệm trong ngành giặt sấy tự phục vụ nhưng chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm có thể hỗ trợ, tư vấn toàn diện

Cửa hàng giặt sấy tự phục vụ SESA sử dụng máy giặt thương hiệu AQUA  nhập khẩu từ Nhật Bản với chức năng chỉ 60 phút để hoàn thành ba bước giặt, vắt và sấy, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

"Là Tổng đại lý duy nhất của thiết bị giặt thương mại AQUA tại Việt Nam, chúng tôi đã phát triển hoàn thiện mô hình kinh doanh này và sẵn sàng chào đón mọi nhà đầu tư, chúng tôi sử dụng thiết bị giặt sấy số 1 trên thị trường và có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để đem đến cho các nhà đầu tư nguồn lực mạnh mẽ, đảm bảo cho một khoản đầu tư bền vững", đại diện SESA nói.

SESA đã gây dựng nên hình ảnh một doanh nghiệp dịch vụ giặt sấy tự phục vụ tại Việt Nam, với mô hình hiện đại tiện lợi, nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng vì vậy làm tăng thêm sự tự tin cũng như sức hút cho các nhà đầu tư. Một mô hình tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

Phone: 03-3810-8143

Showroom: 170 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lượt xem: 8
Tác giả: Ánh Dương
Bài viết liên quan