Đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ Acoustic và các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024 chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931/26-3-2024).

Đại tá Vũ Quang Khởi, Phó chính ủy Trường Sĩ quan Thông tin dự và chỉ đạo Liên hoan. Tham dự còn có đại biểu các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Nha Trang và cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Nhà trường.

Tiết mục thi diễn của Câu lạc bộ Acoustic.

Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên trong Nhà trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; góp phần giáo dục, bồi dưỡng tình cảm cách mạng, động viên khí thế quyết tâm, xung kích, sáng tạo, vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong không khí sôi động, hào hứng và ngập tràn sắc màu của tuổi trẻ, 4 đội tham gia Liên hoan được lựa chọn từ những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đến từ Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 14; Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 20; Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 26 và Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 28.

Tiết mục thi diễn Vũ điệu trong sinh hoạt tập thể của bộ đội. 

Các đội tham gia Liên hoan phải thực hiện 2 phần thi gồm: Câu lạc bộ Acoustic và đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Ở phần thi Câu lạc bộ Acoustic, 4 đội thi đã đem đến cho khán giả các tiết mục độc tấu, hòa tấu nhạc cụ và đệm hát vô cùng đặc sắc; nội dung các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; tình yêu quê hương đất nước, tình cảm lứa đôi trong sáng; ca ngợi truyền thống Quân đội, Binh chủng, Nhà trường; tình cảm quân dân; vẻ đẹp của người quân nhân cách mạng, tinh thần xung kích tuổi trẻ, văn hóa con người Việt Nam; tinh thần đoàn kết, hữu nghị các dân tộc, quốc gia…

Một tiết mục dự thi. 

Ở phần thi đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể của bộ đội, các đội thi lựa chọn 1 trong 5 vũ điệu gồm: Vũ điệu hành quân, Vũ điệu quân dân, Vũ điệu niềm tin, Vũ điệu hòa bình, Vũ điệu lính trẻ. Các tiết mục tham gia Liên hoan được dàn dựng hết sức công phu, tỉ mỉ, thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của đoàn viên, thanh niên đến từ các Đoàn cơ sở trong Nhà trường.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 28; giải nhì cho đội Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 26; đồng giải ba cho 2 đội Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 14 và Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 20.

Tin, ảnh: MAI VĂN- XUÂN ĐỊNH

Tags: Bộ đội