Đoàn công tác EVNCPC làm việc với tỉnh Gia Lai khắc phục sự cố điện
Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) làm việc với UBND tỉnh Gia Lai về tình hình thiệt hại của ngành điện và công tác khắc phục.
Sáng ngày 10/11, tại UBND tỉnh Gia Lai, ông Nguyễn Hữu Khánh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) và ông Thái Minh Châu - Giám đốc Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã làm việc với UBND tỉnh về tình hình thiệt hại của ngành điện và công tác khắc phục. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Gia Lai.

Đoàn công tác EVNCPC làm việc với tỉnh Gia Lai về khắc phục sự cố điện.
Tại buổi làm việc, ông Thái Minh Châu - Giám đốc Công ty Điện lực Gia Lai đã báo cáo sơ lược về thiệt hại và tiến độ khắc phục sự cố điện sau bão số 13.
Theo đó, bão số 13 đã khiến 679.000/976.000 khách hàng (69%) trên địa bàn tỉnh mất điện, riêng phía đông tỉnh có tới 497.000 khách hàng (98%) bị ảnh hưởng. Với sự nỗ lực của toàn ngành và sự hỗ trợ kịp thời của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung, đến 7h sáng nay (10/11) đã khôi phục điện cho 80% khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Ông Thái Minh Châu - Giám đốc Công ty Điện lực Gia Lai báo cáo về thiệt hại và tiến độ khắc phục sự cố điện sau bão số 13.
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Tuấn Thanh đánh giá cao nỗ lực khẩn trương của EVNCPC và PC Gia Lai trong việc huy động lực lượng, vật tư và phương tiện để sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Nguyễn Hữu Khánh đã trao tặng UBND tỉnh Gia Lai 1 tỷ đồng, khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Thừa ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Nguyễn Hữu Khánh trao tặng UBND tỉnh Gia Lai 1 tỷ đồng, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Trước đó, để hỗ trợ cho tỉnh Gia Lai, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã huy động hơn 1.300 cán bộ, kỹ sư và công nhân. Đến sáng 9/11, EVNCPC tiếp tục tăng cường thêm 1.000 người từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai và Đắk Lắk, với mục tiêu lớn nhất, sớm cấp điện trở lại cho hơn 360.000 khách hàng còn mất điện.




In bài viết