Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Sau khi được giới thiệu chính thức tại Việt Nam vào năm 2022, nước hoa Jillian đã ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store đậm chất Thuỵ Sĩ tọa lạc trên con phố Hàng Khay nhìn ra hồ Hoàn Kiếm.

Sự có mặt của Jillian Switzerland ở vị trí trung tâm Thủ đô được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tuyệt phẩm hương từ các nhà điều chế tên tuổi trên thế giới cho những người yêu nước hoa.

illian sẽ ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store đậm chất Thuỵ Sỹ
Jillian ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store đậm chất Thuỵ Sĩ

Đặt trong một căn nhà Pháp cổ hơn 100 tuổi, Jillian Flagship Store Hanoi được thiết kế theo phong cách kiến trúc Thụy Sĩ, thủ công và tối giản. Jillian Switzerland đưa nghệ thuật vào trong các tác phẩm hương của mình.

Đồng thời, thương hiệu còn nhuần nhuyễn kết hợp những nét văn hóa, sáng tạo của mỗi địa phương để mang các sản phẩm đẳng cấp nghệ nhân quốc tế đến gần hơn với người dùng toàn cầu.

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Tiêu biểu là một mùi hương được ra mắt mới đây của Jillian Switzerland có tên gọi Come Out được nhà điều hương Pomina Mirella sáng tạo dựa trên cảm hứng từ tác phẩm đắt giá “Whoever I am” của hoạ sĩ đương đại nổi tiếng Việt Nam Lê Kinh Tài. Tính độc bản của nghệ nhân cũng được thể hiện tại Jillian Flagship Store Hanoi qua sắp đặt tổ kén với chất liệu giấy dó truyền thống tạo thành những hộp mùi hương vô cực.

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Các nhà sáng lập thương hiệu Jillian Switzerland luôn mong muốn không chỉ đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, một cách chăm chút và “đo ni đóng giày” nhất mà còn lan tỏa tình yêu, sự đam mê, đồng thời chung tay vào việc hồi phục màu xanh cho trái đất.

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Tại Việt Nam, Jillian Switzerland đồng hành cùng đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ phát triển cộng đồng sống bền vững (Quỹ sống) để lan tỏa và chung tay với chương trình Hạnh phúc xanh”. Mỗi chai nước hoa Jillian là một sự chia sẻ giữa thương hiệu và khách hàng để xây dựng một tương lai bền vững hơn.

Lượt xem: 22
Tác giả: Ngọc Hân
Nguồn:tuoitrethudo.com.vn Sao chép liên kết