Hanalady chia sẻ top 5 mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa

Bạn đang tìm kiếm các mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa để mặc hoặc để tặng cho người thân nhưng chưa biết nên mua loại nào? Hãy để Hana Lady giới thiệu một số mẫu đang thịnh hành trên thị trường qua bài viết dưới đây!

Các mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa

Tiêu chí mà các mẹ bỉm sữa hướng đến trong việc lựa chọn trang phục mặc hàng ngày sau sinh đó là sự thoải mái và tiện dụng. Sự đa dạng của các mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa hiện nay trên thị trường nên việc lựa chọn theo các tiêu chí trên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua một số mẫu đồ bộ mặc nhà đang rất được ưa chuộng hiện nay dưới đây để cân nhắc lựa chọn:

Đồ bộ pijama dài tay

Thông thường, các sản phẩm sẽ được làm từ vải thô đũi với độ mềm, mát và thấm mồ hôi tốt. Có thiết kế tiện lợi hỗ trợ cho việc cho con bú nên rất thoải mái cho mẹ bỉm trong quá trình chăm bẵm con nhỏ.

Hình 1: Đồ bộ pijama dài tay

Giá trung bình của mỗi sản phẩm dao động trong khoảng từ 200.000đ đến 300.000đ với đủ mẫu mã, họa tiết. Thoải mái cho các chị em lựa chọn theo sở thích và điều kiện của mình.

Bộ quần áo dài tay chất cotton

Chất cotton có khá nhiều ưu điểm như co giãn tốt, mềm mại và dễ thấm mồ hôi. Bên cạnh đó, mẫu này dáng xòe, không kén người mặc nên rất thích hợp cho các mẹ bỉm sữa mặc ở nhà khi vừa chăm con vừa dọn dẹp nhà cửa.

Về thiết kế, trên áo có nắp mở hai bên thông minh, phục vụ nhanh chóng trong quá trình cho con nhỏ bú. Trên quần cũng có đai điều chỉnh kích thước vòng bụng nên có thể mặc lâu dài từ lúc bầu, lúc vừa sinh xong đến khi vòng bụng dần nhỏ lại.

Giá của mỗi bộ sản phẩm quần áo dài tay chất cotton dao động trong khoảng trên dưới 300.000đ.

Bộ thu đông có khóa hỗ trợ cho con bú

Bộ thu đông dành cho mẹ bầu, mẹ bỉm được làm từ chất liệu đũi hàn mềm mại và mát mẻ. Thiết kế ưu tiên phong cách trẻ trung và năng động nhưng vẫn yêu kiều, thướt tha. Thích hợp với nhiều dáng người khác nhau của các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa.

Hình 2: Bộ thu đông có khóa hỗ trợ cho con bú

Giá sản phẩm giao động chỉ trên dưới 200.000đ cho mỗi bộ. Với mức giá trung bình này, bộ thu đông có khóa hỗ trợ việc cho con bú trở thành một trong các mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa được đông đảo chị em quan tâm.

Bộ đồ bầu lụa gấm

Bộ lụa gấm được thiết kế theo phong cách sang mịn, nhã nhặn và thanh lịch. Song song với đó, người dùng vẫn có thể thoải vận động và hoàn toàn có thể cho con bú một cách tiện lợi qua phần áo kéo khóa giọt lệ đặc biệt trên áo.

Ngoài ra, giá cho mỗi sản phẩm đồ bộ lụa gấm cũng rất phải chăng, hàng bình dân chỉ dao động trong khoảng trên dưới 200.000đ. 

Bộ đồ cho mẹ bỉm sữa chất xô Nhật

Chất liệu xô Nhật nhẹ nhàng rất được ưa chuộng khi sử dụng để làm các bộ quần áo mặc ở nhà. Nhiều bà bầu và mẹ bỉm đều chủ yếu tìm mua các sản phẩm đồ bộ xô Nhật để sử dụng, đặc biệt là vào mùa hè.

Hình 3: Bộ đồ cho mẹ bỉm sữa chất xô Nhật

Về thiết kế, quần trong bộ đồ bầu và sau sinh dài tay chất xô Nhật được luồn chun với các nấc có thể thay đổi nới ra hoặc thu vào. Đáp ứng được sự biến động về vòng bụng của các mẹ trong quá trình sinh nở và phục hồi vóc dáng sau sinh.

Giá trung bình của mỗi sản phẩm dao động trên dưới  300.000đ.

Địa chỉ mua đồ bộ cho mẹ bỉm sữa

Thông thường, các mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa sẽ là đồ dài tay. Tuy nhiên, sau khi hết cữ, chị em hoàn toàn có thể sử dụng các bộ đồ cộc tay mát mẻ và thoải mái hơn. Lúc này, chị em hãy tìm đến các sản phẩm đồ bộ mặc ở nhà của Hana Lady. 

Với chất liệu lụa xước Tô Châu cao cấp, các sản phẩm Pijama đồ ngủ tại Hana Lady đem lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn khi sử dụng. Giá cả cũng rất phải chăng, chỉ trên 200.000đ cho một sản phẩm chất lượng đẳng cấp.

Kết luận

Hana Lady hy vọng rằng thông tin về các mẫu đồ bộ cho mẹ bỉm sữa mà bài viết vừa chia sẻ sẽ hữu ích cho các bạn. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn!

Thông tin liên hệ Hana Lady

  • Địa chỉ: 150 đường Trương Công Định - Phường 14 - Quận Tân Bình - TPHCM

  • Hotline: 0938 911 394

  • Email: hanalady1117@gmail.com

  • Website: https://hanalady.com/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hanalady2309/

Lượt xem: 14
Bài viết liên quan